Sunday, 08/09/2024 | 08:58
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Xuân An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thị trấn Xuân An tổ chức giải bóng đá thiếu niên truyền thống năm 2024

Sáng nay 5/7, thị trấn Xuân An tổ chức khai mạc giải bóng đá thiếu niên truyền thống năm 2024.

     Chào mừng thành công Đại hội đại biểu Hội LHTN Việt Nam huyện Nghi Xuân lần thứ VI nhiệm kỳ 2024 - 2029; Đoàn thanh niên phối hợp Ban văn hoá thị trấn Xuân An cùng sự đồng hành của Công ty CPTM hợp tác quốc tế Seiko; Ban quản lý sân thể thao TDP 8A tổ chức giải bóng đá thiếu niên truyền thống thị trấn Xuân An diễn ra từ ngày 05 tháng 7 đến ngày  08 tháng 7 năm 2024. Tham gia giải có 12 đội bóng đến từ 12 TDP trên địa bàn thị trấn với 250 vận động viên từ các TDP trên địa bàn và được chia làm 4 bảng thi đấu vòng tròn tính điểm để chon các đội thi đấu vào vòng trong.

Mặc dù thời tiết nắng nóng, nhưng không ảnh hưởng đến không khí tưng bừng của giải cũng như khí thế quyết tâm của các cầu thủ. Với tinh thần thi đấu vô tư, trung thực, cao thượng, là giải đấu đầu tiên các cầu thủ nhí được thi đấu trên mặt sân cỏ nhân tạo đảm bảo chất lượng phục vụ giải đấu, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, nhiều bàn thắng đẹp.  

Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 11 dành chức vô địch

Đội bóng đá  thiếu niên Tổ dân phố 6 đạt giải nhì

Giải 3 thuộc về đội Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 7 và Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 10

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải thưởng cho Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 11 dành chức vô địch giải; Đội bóng đá  thiếu niên Tổ dân phố 6 đạt giải nhì và Giải 3 thuộc về đội Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 7 và Đội bóng đá thiếu niên Tổ dân phố 10.

Thông qua giải đấu, nhằm giúp các em thiếu niên rèn luyện sức khỏe, nâng cao thể chất và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể dục theo gương Bác Hồ vĩ đại. Đồng thời thu hút, tập hợp thanh thiếu niên tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, giải trí lành mạnh trong dịp hè.

 


Tác giả: Duy Anh

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 8.099

Sự kiện Sự kiện