Tuesday, 17/09/2024 | 02:40
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Xuân An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đảng bộ thị trấn Xuân An tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9

      Chào mừng Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh Nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/09/1945 – 02/09/2024). Đảng bộ thị trấn Xuân An tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu cho các đ/c đảng viên 50 năm, 45 năm, 30 năm tuổi đảng.

Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Thế Tài UVBTV - Chủ nhiệm UBKT huyện ủy; trường đoàn công tác BTV huyện ủy phụ trách địa bàn; đồng chí Hoàng Sỹ Vinh - trưởng phòng nội vụ - tổ trưởng tổ công tác phụ trách địa bàn; đ/c Phan Duy Vĩnh - Bí thư đảng bộ - Chủ tịch HĐND  thị trấn; các đồng chí Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội phường; các đồng chí Bí thư, phó bí thư chi bộ, các đồng chí chi ủy viên chi bộ tổ dân phố và đảng viên được tặng huy hiệu đảng.

Nhân dịp này, Đảng ủy phường đã trao Huy hiệu Đảng cho đảng viên từ 30 đến 50 năm tuổi Đảng.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phan Duy Vĩnh - Bí thư đảng bộ - Chủ tịch HĐND  thị trấn nhấn mạnh các đồng chí đước tặng Huy hiệu Đảng hôm nay là những đảng viên tiêu biểu gương mẫu về đạo đức, lối sống, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của người đảng viên. Thể hiện sự ghi nhận, đánh giá cao của Đảng, Nhà nước và Nhân dân về những công lao, đóng góp của các đồng chí đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Đây là niềm vinh dự, tự hào của các đồng chí và gia đình nói riêng và của Đảng bộ thị trấn Xuân An nói chung. Quá trình học tập, rèn luyện, phấn đấu, trưởng thành và sự nghiệp hoạt động cách mạng của các đồng chí là tấm gương sáng để thế hệ đảng viên hôm nay học tập, noi theo./.

 


Tác giả: Duy Anh

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 0
Tất cả : 8.386

Sự kiện Sự kiện