Sunday, 08/09/2024 | 09:07
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Xuân An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo Tiếp công dân định kỳ tháng 6 năm 2024 của đồng chí Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND, đồng chí Chủ tịch UBND thị trấn.

          Thực hiện Luật tiếp công dân và các quy định của Trung ương, của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và Quy định số 04 - QĐi/HU, ngày 16/10/2019 của Huyện ủy Nghi Xuân; Căn cứ Kế hoạch số73-KH/ĐU, ngày 20/02/2023 của Đảng uỷ thị trấn Xuân An về trách nhiệm của người đứng đầu cấp ủy, chính quyền trong việc tiếp công dân, đối thoại trực tiếp với dân và xử lý những phản ánh, kiến nghị của dân, các đồng chí: Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thị trấn tổ chức tiếp công dân định kỳ tháng 6/2024 vào các ngày sau: Thứ 5 ngày 13/6/2024 và thứ 5 ngày 27/6/2024.

1.Thời gian tiếp công dân: 01 ngày: 

- Buổi sáng từ 7 giờ 00 phút đến 11 giờ;

- Buổi chiều: 14 giờ đến 17 giờ 00 phút.

2. Địa điểm:  Tầng 2, Phòng tiếp tiếp công dân, UBND thị trấn Xuân An.

3. Đối tượng tiếp:

- Các trường hợp có phản ánh, kiến nghị, khiếu nại, tố cáo liên quan đến công tác xây dựng Đảng; những biểu hiện suy thoái về đạo đức, lối sống và những biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa” của cán bộ, đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn Xuân An; phản ánh về thực hiện các chính sách của HĐND thị. Thực thi nhiệm vụ, công vụ của cán bộ, công  chức, UBND thị trấn.

- Các trường hợp khác đã được UBND thị trấn có văn bản giải quyết, trả lời theo thẩm quyền nhưng công dân chưa đồng ý hoặc các vụ việc mới phát sinh.

4. Từ chối tiếp công dân:

- Người trong tình trạng say do dùng chất kích thích, người mắc bệnh tâm thần hoặc một bệnh khác làm mất khả năng nhận thức hoặc khả năng điều khiển hành vi của mình;

- Người có hành vi đe dọa, xúc phạm cơ quan, tổ chức, đơn vị, người tiếp công dân, người thi hành công vụ hoặc có hành vi khác vi phạm nội quy nơi tiếp công dân;

- Người khiếu nại, tố cáo về vụ việc đã giải quyết đúng chính sách, pháp luật, được cơ quan nhà nước có thẩm quyền kiểm tra, rà soát, thông báo bằng văn bản và đã được tiếp, giải thích, hướng dẫn nhưng vẫn cố tình khiếu nại, tố cáo kéo dài.

Thông báo này thay cho Giấy mời, đề nghị các Chi bộ, Tổ dân phố Thông báo đến các tổ chức đảng, đảng viên và Nhân dân có vấn đề liên quan cần tiếp xúc, phản ánh, kiến nghị, trực tiếp có mặt đúng thời gian và địa điểm trên đăng ký, giải quyết.


Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 8.099

Sự kiện Sự kiện