Sunday, 08/09/2024 | 09:19
Chào mừng các bạn đến với Trang thông tin điện tử thị trấn Xuân An
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Thông báo Kết quả phiên tiếp công dân định kỳ ngày 18/7/2024

Thực hiện kế hoạch tiếp công dân định kỳ thị trấn

     Ngày 18/7/2024, UBND thị trấn Xuân An đã tổ chức phiên tiếp công dân định kỳ tại Phòng tiếp công dân thị trấn; đồng chí Phan Duy Vĩnh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, đồng chí Nguyễn Quang Huy - Chủ tịch UBND thị trấn đã chủ trì phiên tiếp công dân định kỳ. Cùng tham dự có: Đồng chí Bùi Duy Tuyến - Phó chủ tịch UBND thị trấn, đồng chí Lê Phi Quân, Chủ tịch UBMTTQ thị trấn cùng các công chức chuyên môn: Địa chính & Xây dựng, Tư pháp & Hộ tịch, Văn phòng & Thống kê và Công chức phụ trách công tác tiếp công dân thị trấn. UBND thị trấn thông báo Kết quả phiên tiếp công dân định kỳ ngày 18/7/2024 như sau:

1. Kết quả phiên tiếp công dân.

Trong ngày 18/7/2024, không có công dân trực tiếp đến đăng ký tiếp công dân tại UBND thị trấn, cũng như không có các nội dung tố cáo, kiến nghị, phản ánh gửi đến theo các hình thức khác.

2. Nhiệm vụ trong thời gian tới.

- UBND thị trấn tiếp tục duy trì công tác tiếp công dân thường xuyên, định kỳ và đột xuất; đồng thời, thực hiện nghiêm Luật Tiếp công dân và các văn bản quy định hiện hành.

- Yêu cầu các công chức chuyên môn thường xuyên trau dồi chuyên môn, nghiệp vụ; chủ động nghiên cứu, cập nhật các quy định, hướng dẫn của các cấp, các ngành trong thực thi công vụ; thường xuyên bám sát địa bàn và kịp thời báo cáo, tham mưu lãnh đạo UBND thị trấn giải quyết các vụ việc phát sinh, không để xảy ra thành các vụ việc phức tạp, đơn thư khiếu nại, khiếu kiện vượt cấp, kéo dài.

 


Tác giả: Duy Anh
Nguồn:UBND thị trấn Xuân An Sao chép liên kết

Liên kết Liên kết

Thống kê trong ngày Thống kê trong ngày

Đang online : 1
Tất cả : 8.100

Sự kiện Sự kiện